1. Thể hiện
Dùng Sketchpad để thể hiện một khái niệm hoặc một ý tưởng mới.
2. Khám phá sâu hơn
Dùng Sketchpad để khám phá sâu hơn khái niệm hoặc khám phá ở những góc độ khác nhau của khái niệm.
3. Mô hình của học sinh
Từng bước hướng dẫn để giúp học sinh xây dựng các cấu trúc và hiểu được mối liên hệ giữa các thành phần
4. Hỏi đáp
Học sinh dùng mô hình để trả lời các câu hỏi trên phiếu học tập hoặc trên máy tính.
5. Thảo luận
Giáo viên sử dụng các mô hình để dẫn dắt thảo luận toàn lớp.
6. Mô hình thao tác được
Học sinh thao tác trên mô hình để hình thành tri thức.
7. Phản hồi của học sinh
Học sinh làm việc để tạo những đối tượng mới trên mô hình theo yêu cầu của giáo viên và phản hồi với giáo viên.
8. Bài tập lớn
Học sinh sử dụng GSP để giải quyết các bài tập lớn hoặc các thách thức.
9. Xen kẽ GSP với các chương trình khác
Sử dụng GSP đồng thời với các chương trình khác hoặc với các vật thể thao tác được.
10. Kiểm tra các giả thuyết
Sử dụng GSP để kiểm tra các giả thuyết đặt ra hoặc kiểm chứng một kết quả nào đó.
THeo: GSPVN
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét